1
Tư vấn Online?

Tin Tức

Nha Khoa Đông Nam Ưu Đãi 20% Cấy Ghép Răng Implant

Cập nhật tin tức mới nhất, Kiến Thức Nha Khoa xin thông báo hiện tại Nha khoa Đông Nam đang có chương trình KHUYẾN MÃI 20% CẤY GHÉP IMPLANT CÙNG ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ NHIỀU DỊCH VỤ ĐI KÈM chỉ dành cho 30 khách hàng đăng ký đầu tiên.
✪ IMPLANT ETK ACTIVE ✪

Giá gốc: 28.200.000đ/1 răng  Giảm còn 22.560.000đ/1 răng

✤ Áp dụng cho cả 2 cơ sở:

 Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

Đăng ký chương trình khuyến mãi 

Tính đến thời điểm hiện tại, cấy ghép răng Implant được xem là phương pháp trồng răng giả cố định vĩnh viễn, tối ưu nhất khi có thể khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm. Tính thẩm mỹ tự nhiên và chức năng ăn nhai chắc chắn không khác gì răng thật nhờ khôi phục được cả chân răng và thân răng.

Khuyến mãi cấy ghép implant etk active

Theo phương pháp này, một chân răng nhân tạo (trụ Implant) sẽ được cấy ghép vào xương hàm tại vị trí mất răng của bệnh nhân. Sau một thời gian trụ Implant tích hợp chắc chắn thì bác sĩ sẽ phục hình thân răng bên trên bằng một mão sứ thông qua khớp nối Abutment.

Khuyến mãi cấy ghép implant etk active 2

Từ ngày đặt trụ cho đến khi lên răng hoàn tất sẽ cần khoảng thời gian từ 1-3 tháng (nếu không bị tiêu xương hàm). Tuy nhiên, nếu các bạn không có nhiều thời gian chờ đợi thì loại trụ Implant ETK ACTIVE là một giải pháp hoàn hảo có thể rút ngắn thời gian điều trị còn 2-3 tuần.

IMPLANT ETK ACTIVE – GIẢI PHÁP TRỒNG RĂNG GIẢ VĨNH VIỄN TRONG THỜI GIAN NHANH CHÓNG

 Implant ETK Active LÀ SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN chỉ có tại Nha khoa Đông Nam. Loại trụ Implant này được sản xuất từ Pháp – một quốc gia chuyên chế tạo Implant nha khoa nổi tiếng trên thế giới.

➣ Implant ETK Active có sự cải tiến rất lớn về phần thiết kế với vòng ren xoắn kép liên tục, cùng công nghệ xử lý bề mặt trụ Implant với hệ thống thổi cát, giúp quá trình tích hợp xương hàm nhanh, lên răng tức thì sau 1-3 tuần cấy ghép.

Khuyến mãi cấy ghép implant etk active 3

➣ Kết nối côn dạng thuôn của Implant ETK Active giúp gia tăng mặt tiếp xúc, tạo sự khít sát tối đa, không có bất kỳ vi dịch chuyển nào giữa trụ Implant –Abutment - mão răng sứ, đảm bảo ăn nhai chắc chắn.

➣ Implant ETK Active có thể ứng dụng cho tất cả các trường hợp bị mất răng với tỷ lệ cấy ghép thành công lên đến 98%. Răng Implant tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm nên có thể sử dụng trọn đời nếu chăm sóc đúng cách.

VÌ SAO NÊN CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT TẠI NHA KHOA ĐÔNG NAM?

✪ Nha khoa Đông Nam là TRUNG TÂM CHUYÊN CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM có thâm niên hoạt động hơn 14 năm, nhận được nhiều sự tin tưởng và công nhận về chất lượng dịch vụ từ khách hàng.

khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam
khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam 5
khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam 6

✪ Đội ngũ bác sĩ chuyên cấy ghép Implant, với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp khác nhau.

khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam 7
khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam 8
cấy ghép răng implant nguyên hàm
khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam 11

✪ Chi phí rõ ràng, trọn gói, không phát sinh, có nhiều chính sách trợ giá

✪ Cung cấp các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI.

✪ Tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng

✪ Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ, luôn cải tiến theo xu hướng hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

khuyến mãi cấy ghép implant tại nha khoa đông nam 14

✪ Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn

TRÌ HOÃN TRỒNG RĂNG SẼ KÉO THEO NHỮNG HẬU QUẢ VÔ CÙNG NGHIÊM TRỌNG, LÀM XÔ LỆCH RĂNG TOÀN HÀM. Do đó, trồng lại răng nên được thực hiện càng sớm càng tốt để hiệu quả phục hình cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

➦ ĐĂNG KÍ NGAY CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT để nhận cơ hội TRỒNG RĂNG GIÁ TIẾT KIỆM hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

♥♥ NHA KHOA ĐÔNG NAM ♥♥

 Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P. 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM.

 Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM.

♠ Tư vấn (24/7): 1900.7141

☎ Điện thoại: (028) 7307 7141

✳ Hotline: 0972.411.411

✉ Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Các tin khác