1
Tư vấn Online?

Trám Răng

Trám răng khểnh ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một chiếc răng khểnh đẹp, vừa phải để tăng thêm độ duyên dáng, thu hút cho nụ cười. Do đó, có rất nhiều người quan tâm đến việc trám răng khểnh ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?. Những thông tin dưới đây sẽ giúp chúng ta làm rõ vấn đề này.

Trám răng khểnh ở đâu uy tín
Trám răng khểnh ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Trám răng khểnh ở đâu uy tín?

✤ Ngày nay, sở hữu một chiếc răng khểnh nhân tạo tại vị trí răng số 3 là điều hoàn toàn đơn giản. Để dễ dàng tạo thiện cảm, sự chú ý từ người đối diện, răng khểnh bắt buộc phải có tính thẩm mỹ cao cả về màu sắc tự nhiên và kích thước không quá ngắn, không quá dài, có độ khểnh vừa phải.

✤ Do đó, chỉ có thực hiện tại một Nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi về tạo hình thì mới đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của một chiếc răng khểnh xinh xắn.

✤ Nha khoa Đông Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm điều trị thực tế trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ đã thực hiện tạo hình răng khểnh cho rất nhiều trường hợp với khuôn răng, hình dáng khuôn mặt khác nhau. Tất cả bệnh nhân đều hài lòng về tính thẩm mỹ và đánh giá cao về độ chắc chắn của răng khểnh nhân tạo.

Trám răng khểnh ở đâu uy tín 2
Nha khoa Đông Nam – địa chỉ trám răng khểnh uy tín tại TPHCM

Tại Nha khoa chúng tôi, trám răng khểnh được thực hiện theo 2 hình thức trong thời gian nhanh chóng:

Trám răng khểnh bằng cách đắp Composite

Theo kĩ thuật này, thông thường bác sĩ sẽ sử dụng chất trám Composite bởi vì đây là loại vật liệu có màu sắc tương đồng với răng thật, tính dẻo rất dễ tạo hình và cực kì an toàn, không gây kích ứng cho răng và nướu.

Quy trình đắp răng khểnh bằng Composite tại Nha khoa Đông Nam diễn ra như sau:

 Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng, điều trị các bệnh lý tại vị trí cần trám răng khểnh (nếu có). Vôi răng, mảng bám thức ăn bắt buộc phải được loại bỏ thì chất trám mới kết dính chắc chắn vào răng.

⁑ Bước 2: Dựa vào cấu tạo răng cụ thể mà bác sĩ sẽ đắp Composite vào răng nanh số 3 để chếch ra ngoài một góc vừa phải, phù hợp thẩm mỹ với các răng còn lại.

⁂ Bước 3: Cuối cùng sẽ dùng đèn chiếu đông halogen để chiếu cho tới khi vết trám khô cứng thì hoàn tất. Thời gian hoàn tất rất nhanh chóng trong vòng 10-15 phút mà thôi.

Với phương pháp này, chúng ta có thể sử dụng từ 3-5 năm và sau đó chất trám sẽ bị đổi màu do ngấm nước bọt và màu thực phẩm. Sau này nếu không thích, bạn có thể đến nha khoa để bác sĩ tháo bỏ vật liệu composite và đánh bóng lại để răng về hình dạng ban đầu, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

Xem video: Cận cảnh quy trình đắp răng khểnh tại Nha khoa Đông Nam

Trám răng khểnh bằng cách bọc răng sứ

Trám răng khểnh bằng cách bọc sứ có kĩ thuật thực hiện đắp trám Composite. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ mài răng số 3 theo tỉ lệ nhất định rồi chụp 2 mão sứ kép lên trên. Trong đó, mão thứ nhất sẽ bao bọc lại chiếc răng số 3 đã được mài cùi, còn mão sứ thứ 2 sẽ dính chặt vào mão thứ nhất và chếch ra phía ngoài như hình dáng của chiếc răng khểnh.

Trám răng khểnh ở đâu uy tín 3
Lựa chọn màu sắc răng sứ để làm răng khểnh

Thực hiện răng khểnh nhân tạo theo phương pháp này có nhiều ưu điểm: có độ bền chắc cao, nếu sử dụng răng sứ toàn sứ có thể sử dụng đến 20 năm, màu sắc răng sáng bóng, không bị đổi màu theo thời gian. Tuy nhiên, trồng răng khểnh bằng cách bọc sứ có chi phí cao hơn đắp trám composite. Bên cạnh đó, nếu sau này muốn tháo ra thì cần phải làm mão sứ khác chụp lên vì răng thật đã bị tác động.

Trám răng khểnh giá bao nhiêu tại Nha khoa Đông Nam?

✤ Nhằm tạo điều kiện cho tất cả khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, Nha khoa Đông Nam gửi đến các bạn mức giá đắp răng nanh bằng Composite được niêm yết cố định là 1.000.000 vnđ/1 răng.

✤ Còn với chi phí đắp răng nanh bằng phương pháp bọc răng sứ thì sẽ được tính trên loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn, mức giá dao động từ 1.000.000 – 7.000.000 vnđ/1 răng. Tham khảo cụ thể qua bảng giá dưới đây:

Trám răng khểnh ở đâu uy tín 4

✤ Đây là chi phí gần như trọn gói, không phát sinh thêm vì khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và thăm khám miễn phí bởi các bác sĩ nha khoa hàng đầu tại nha khoa chúng tôi.

* Một số hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ đắp răng khểnh tại Nha khoa Đông Nam mà các bạn có thể tham khảo:

Trám răng khểnh ở đâu uy tín 5
Trám răng khểnh ở đâu uy tín 6
Trám răng khểnh ở đâu uy tín 7

Nếu có nhu cầu đắp răng khểnh thẩm mỹ, hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi theo tổng đài 1900 7141 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp NHA KHOA ĐÔNG NAM cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ về giá cả cũng như phương pháp thực hiện.

Các tin khác