1
Tư vấn Online?

Nhận Xét Nha Khoa

Top 3 Địa Chỉ Khám Răng Uy Tín Nhất Từ Trước Đến Nay

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu khám sức cũng trở nên quan trọng hơn. Để tìm ra một nha khoa uy tín và nhanh chóng thì bạn chỉ cần vào công cụ tìm kiếm là được biết rất nhiều nha khoa. Mô Tả (Nội dung trong thẻ Description)

Chắc chắn rằng bạn sẽ phải rối loạn trước những thông tin nha khoa mà bạn tìm thấy. Nha khoa nào cũng nói mình là nha khoa chất lượng và uy tín thì rất khó để bạn lựa chọn. Trước hoàn cảnh khó khăn đó của rất nhiều người. Kienthucnhakhoa.edu.vn sẽ giới thiệu cho các bạn đọc top 3 nha khoa khám răng tuy tín nhất từ trước đến nay.

Kiến thức nha khoa tổng hợp các địa chỉ khám răng uy tín nhất

1. Nha Khoa Đông Nam

Chung ta không cần phải nói quá nhiều về nha khoa Đông Nam. Bởi vì nha khoa Đông Nam là một nha khoa có thương hiệu phát triển rất mạnh mẽ và vươn tầm cao thế giới. Với thời gian hoạt động lâu dài trên 14 năm . Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến nha khoa Đông Nam khám chữa bệnh mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Nha khoa uy tín nhất hiện nay

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo từ các quốc gia lớn trên thế giới. Được nha khoa Đông Nam tuyển chọn khắc khe với trình độ chuyên sâu rộng và hơn 10 năm kinh nghiệm . Bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây. Chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ nha khoa Đông Nam. 

Hệ thống hiện đại được cập nhật mỗi năm với số tiền đầu tiền đầu tư khổng lồ. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng chưa từng có từ trước đến này tại Việt Nam. Đặc biệt, các bạn sẽ được miễn phí dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí với các bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt hàng đầu.

top 3 nha khoa uy tín nhất hiện nay

Thông tin địa chỉ liên hệ

Cơ sở 1 : 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2 : 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM 

Điện thoại : (028).7307.7141

Hotline : 0972.411.411

Tư Vấn: 1900.7141

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website:  https://nhakhoadongnam.com/

2. Nha khoa CERCON

Đây là địa chỉ Nha Khoa chuyên về răng sứ thẩm mỹ, ngoài cdịch vụ chính là bọc răng sứ thẩm mỹ. Thì bên cạnh đó nha khoa CERCON còn đẩy mạnh các dịch vụ chất lượng khác như : Trám răng thẩm mỹ, nhổ răng thẩm mỹ. trồng răng sứ không khác gì răng thật.

Có rất nhiều bệnh nhân đã đến thăm khám tại nha khoa CERCON . Hầu hết các trường hợp đều cảm thấy hài lòng, vui vẻ …. Khi những chiếc răng bị hư hỏng trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn với mức chi phí điều trị hợp lý.

top 3 nha khoa uy tín nhất hiện nay 1

Thông tin địa chỉ:

Địa chỉ liên hệ: 24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Website: http://nhakhoacercon.vn/

Thời gian làm việc: 8:00 - 19:30

3. Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa

Với những sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, phụ tá, nhân viên trong Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Nha khoa luôn không ngừng cố gắng phấn đấu và phát triển dịch vụ của mình chất lượng nhất để đảm bảo cho mọi người có một nụ cười tuyệt vời. 

Cơ sở vật chất của Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa là những máy móc hiện đại , được cập nhật mỗi năm và được nhập từ các quốc gia có nền y học mạnh mẽ như : Hòa Kỳ, Anh, Đức….

 top 3 nha khoa uy tín nhất hiện nay 2

Thông tin địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 266-268 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3868 1097

Website: http://nhakhoakyhoa.vn/

Thời gian làm việc: 

- Thứ 2 đến Thứ 7 6:30 – 19:00

- Chủ Nhật 7:00 – 11:30 

Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình được mộ địa chỉ khám răng uy tín nhất khi có nhu cầu thăm khám, kiểm tra và điều trị các bệnh lý răng miệng.

Nguồn bài viết: Kiến thức nha khoa

Các tin khác