1
Tư vấn Online?

Nhận Xét Nha Khoa

NHA KHOA NÀO CHUYÊN CẤY GHÉP IMPLANT?

Em chuẩn bị đi du học nên muốn làm răng cho tốt, khỏi phải thay răng nhiều lần. Mong được sự góp ý của mọi người ạ! Nha Khoa nào chuyên cấy Implant tốt nhất ở Sài Gòn vậy ạ?

NHA KHOA NÀO CHUYÊN CẤY GHÉP IMPLANT -1

Hỏi:

helen…@gmail.com

Cấy ghép răng Implant có thể duy trì trong bao lâu ạ? Em vừa thay một cầu răng sứ do răng trụ bị viêm nên phải thay. Em chuẩn bị đi du học nên muốn làm răng cho tốt, khỏi phải thay răng nhiều lần. Mong được sự góp ý của mọi người ạ! Nha Khoa nào chuyên cấy Implant tốt nhất ở Sài Gòn vậy ạ?

 Trả Lời:

hieunguyen…@yahoo.com

Em làm răng Implant là chính xác rồi đó. Làm cầu răng nhanh bị hư lắm, mình mất có 1 cái răng làm cầu răng xong rồi 2,3 năm sau hư luôn 1 cái chân răng trụ, thành ra mất 2 cái răng. Cứ mà làm tiếp là mất hết quyên hàm đó. Đau lòng quá!

helen…@gmail.com

@hieunguyen: Vậy là anh cũng bị như em vậy ak? Rồi anh có cấy răng Implant chưa? Chia sẻ kinh nghiệm cho em với!

hieunguyen…@yahoo.com

Anh làm tháng rồi, 2 cái răng ngay chỗ bị mất, còn cái răng trụ còn lại phải bọc sứ chứ anh không làm cầu răng nữa. Làm sớm cho đỡ khổ, anh có tìm hiểu lúc mất nhiều răng mà để lâu ngày là bị teo nướu rồi da mặt teo lại theo, mất thẩm mỹ! Khuyên em đến Nha Khoa Đông Nam làm đi. Làm chắc chắn để ăn nhai, chỗ đó nhiệt tình lắm, không cần phải đợi lâu. Cơ sở sạch sẽ, hiện đại. Bác sĩ cũng giỏi nữa. Không đau như mài răng bọc sứ đâu. Tới đó làm đảm bảo vừa ý.

quyen…@gmail.com

Tán thành ý kiến của bạn @hieunguyen. Đặc biệt là răng Implant sử dụng lâu dài, còn được bảo hành viễn viễn trụ răng Implant nữa nên uy tín mà chất lượng.

bichtran…@gmail.com

Giá có cao lắm không vậy? Chị bị gãy răng cửa thì cấy có lên răng liền không? Vì chị còn đi làm. Công việc yêu cầu giao tiếp nhiều.

baonguyen…@gmail.com

So với mặt bằng chung Nha Khoa ở Sài Gòn là giá được lắm đó chị, chỉ có 16tr là có một chiếc răng tốt rồi. Còn được miễn phí ghép xương nữa. Chị có đi làm thì Bác sĩ gắn răng tạm để dùng nữa đó.

dungpham…@yahoo.com

Nghe nói có bệnh viện nhà nước là bệnh viện răng hàm mặt ở quận 1 thì có tốt như bên Đông Nam mà mọi người nói không?

bichngan…@yahool.com

Bên đó không chuyên bằng đâu anh ơi! Mà rất đông nữa.

tragiang…@gmail.com

Cô vừa đi khám bên Đông Nam về, chưa có cấy ghép răng Implant nhưng được bác sĩ tư vấn mà được miễn phí tiền khám nữa. Nha Khoa lớn mà thái độ phục vụ rất tốt, lễ tân nhiệt tình, bác sĩ tâm lý nữa. Cô về nhà chuẩn bị để cuối tháng lên lại Nha Khoa làm răng Implant.

ducpham…@gmail.com

Đúng rồi đó cô, cháu cũng tới rồi mà tẩy trắng răng thôi. Dịch vụ rất ok nhé! Hôm nào mà bị  mất răng thì tới Đông Nam làm. Hihi.

 Nguồn: Đánh giá nha khoa

Các tin khác