1
Tư vấn Online?

Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày

Bọc răng sứ thẩm mỹ đang là xu hướng thời thượng trong những năm gần đây. Không những cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm răng mà còn bảo tồn răng thật rất lâu dài với giá trị thẩm mỹ cao. Vậy công nghệ bọc răng sứ tại Nha khoa Đông Nam có điểm gì đặc biệt, bạn có thật sự lột xác chỉ sau 3 ngày? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày

Nha khoa Đông Nam sử dụng công nghệ Bọc răng sứ chỉ sau 3 ngày

Một hàm răng ố vàng, xỉn màu, sai lệch khớp cắn với nhiều khuyết điểm làm cho bạn luôn tự ti mỗi khi giao tiếp. Sự ra đời của giải pháp Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp cuộc sống của bạn hoàn hảo hơn chỉ sau 3 ngày thực hiện.

1. Ưu điểm của công nghệ CAD/ CAM trong phục hình răng sứ tại Nha khoa Đông Nam

Công nghệ CAD/CAM là từ viết tắt của cụm từ Computer Aided Design/ Computer Aided Manufacturing – kỹ thuật thiết kế và chế tạo thông qua sự hỗ trợ từ máy vi tính.

Trong đó, CAD sẽ giúp các kỹ thuật viên thiết kế mẫu răng còn CAM đóng vai trò là máy cắt theo mẫu đã thiết kế chuẩn xác.

- Đây là kỹ thuật hiện đại giúp các bác sĩ và kỹ thuật viên Labo chế tạo và phục hình chính xác đến từ micron đối với cầu răng, mão răng và mặt dán sứ Laminate,…giúp rút ngắn thời gian điều trị đồng thời đảm bảo độ chính xác về thời gian hơn so với chế tạo phục hình bằng tay ở các Labo trước đây.

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày

- Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn, điểm chạm chuẩn cho vấn đề ăn nhai nên sau khi phục hình sứ sẽ thoải mái ăn nhai như răng thật. Răng sứ được thiết kế và cắt ra từ khối sứ có độ bền rất cao và ít khi bị bể, vỡ. Màu sắc của răng trắng tự nhiên, rất hoàn mỹ.

- Bạn chỉ cần đến nha khoa hai lần và không cần phải chờ đợi lâu vì toàn bộ quá trình phục hình diễn ra nhanh chóng.

2. Quy trình thực hiện bọc răng sứ đạt chuẩn tại Nha khoa Đông Nam

Sau khi kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể từ A – Z về thời gian, mão sứ cũng như các chính sách ưu đãi bảo hành. Nsếu mình đồng ý thực hiện có thể tiến hành luôn.

Bước 1: Mài răng và lấy dấu để đúc răng sứ

Khi đã xác định được vị trí răng thực hiện, bác sĩ sẽ mài chỉnh răng và lấy dấu hàm đúc ra răng sứ. Màu sắc răng đã được trao đổi kỹ với bạn trước khi thưc hiện sau cho phù hợp với các răng còn lại.

Trong suốt quá trình mài cùi, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm các cơn đau bởi hệ thống gây tê hiện đại. Sau đó, với những chiếc răng cửa trên thì bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để duy trì tính thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo răng sứ.

Bước 2: Đúc mão sứ

Nha khoa sẽ tạo ra răng sứ trong ngày thứ 2, dưới công nghệ CAD/ CAM hiện đại ngay tại phòng Labo chuyên biệt. Công nghệ máy sẽ chế tạo ra đúng mẫu răng sứ tương thích với bệnh nhân.

Bước 3: Lên răng sứ hoàn tất

Đây là bước cuối cùng để chụp răng vào cùi răng, bác sĩ sẽ cân chỉnh độ kênh phù hợp sao cho sát khít và tự nhiên nhất. Như vậy, chỉ mất 3 ngày để hoàn thiện quá trình lên răng hoàn tất.

Xem video: Tham khảo quá trình gắn răng sứ tại nha khoa Đông Nam

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị Bọc răng sứ cụ thể sẽ tùy vào từng trường hợp và số lượng răng sứ cần bọc thực tế là bao nhiêu, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp. Hơn nữa, yếu tố chất lượng của sản phẩm, tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện… cũng ảnh hưởng rất lớn dẫn đến sự chênh lệch chi phí khác nhau tại mỗi nha khoa.

Chỉ định thực hiện bọc răng sứ trong các trường hợp:

  • - Hàm răng bị xỉn màu, ố vàng do kháng sinh mà không tẩy trắng được.
  • - Răng sứt, mẻ vỡ lớn do chấn thương hay sau điều trị bệnh lý.
  • - Răng mọc lệch lạc, chen chúc không đúng vị trí.
  • - Răng sâu, thưa hở kẽ nhiều…
  • - Mất một hoặc nhiều răng cần thực hiện bắc cầu sứ.

Bạn có thể tham khảo bảng chi phí răng sứ của từng loại cụ thể dưới đây tại nha khoa Đông Nam (răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ và mặt dán sứ Laminate):

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày

Bảng giá chi phí bọc răng sứ trên đây là tổng hợp của tất cả các loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay. Mỗi loại răng sẽ có những ưu - nhược điểm riêng, phù hợp với tình trạng răng, nhu cầu và điều kiện sử dụng của mỗi người.

Với công nghệ hệ thống chế tạo răng sứ CAD/CAM hiện đại, Nha khoa Đông Nam đã mang đến cho hàng ngàn khách hàng một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe:

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày
Bọc sứ cho trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày
Bọc răng sứ cho trường hợp răng khấp khểnh nhiều

Nha Khoa Đông Nam Sử Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chỉ Sau 3 Ngày
Mặt dán sứ cho trường hợp răng vàng, xỉn màu

Để có được những chiếc răng sứ tốt, bên cạnh các yếu tố công nghệ thì mọi bước thực hiện bọc sứ đều cần kiểm soát tốt và thực hiện đúng kỹ thuật bởi bác sĩ giỏi.

Nếu bác sĩ điều trị không chuyên môn, mài răng không đúng kỹ thuật thì sẽ dễ dẫn tới các biến chứng hôi miệng, viêm tủy răng, viêm nướu sau khi bọc sứ.

Trên đây là những chia sẻ về công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đại tại Nha khoa Đông Nam. Hi vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích nếu có ý định thực hiện giải pháp này.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ qua Fanpage https://www.facebook.com/nhakhoadongnam/ để được các bác sĩ hỗ trợ cụ thể. Hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài 19007141 tư vấn rõ hơn về tình trạng của mình MIỄN PHÍ.

Các tin khác