1
Tư vấn Online?

Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ

Răng Sứ Kim Loại Quý Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay?

Một vấn đề thắc mắc mà hầu như bệnh nhân nào cũng muốn biết khi muốn lựa chọn răng sứ kim loại quý để phục hình đó là “răng sứ kim loại quý giá bao nhiêu?”

[?] Răng Sứ Kim Loại Quý Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay?

Được xem như là một loại răng sứ thể hiện “độ chịu chơi” của người sử dụng, răng sứ kim loại quý mặc dù là nhóm răng sứ kim loại nhưng lại mang tính chất của răng toàn sứ nên được rất nhiều người lựa chọn khi muốn phục hình cho răng.

Có một vấn đề thắc mắc mà hầu như bệnh nhân nào cũng muốn biết khi muốn lựa chọn răng sứ kim loại quý để phục hình đó là răng sứ kim loại quý giá bao nhiêu hiện nay, để trả lời cho câu hỏi này thì Nha Khoa Đông Nam mời các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

[?] Răng Sứ Kim Loại Quý Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay?

1. Các loại răng sứ kim loại quý được sử dụng phổ biến hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau từ loại bình dân cho đến loại cao cấp. Trong đó, thông thường hiện nay sẽ có những loại răng sứ chủ yếu như sau: răng sứ kim loại, răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia… và cho đến loại răng sứ cao cấp nhất đó là răng sứ kim loại quý.

Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên cũng có mức giá hoàn toàn khác nhau. Trong đó thì có thể thấy răng sứ quý kim (răng sứ kim loại quý) được cho là có giá cao hơn cả tại vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với những loại răng sứ khác.

[?] Răng Sứ Kim Loại Quý Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay?
Răng sứ kim loại quý

Răng sứ quý kim được chế tạo phần sườn là những thành phần quý kim như vàng, platin, palladium… nên chúng không bị oxy hóa khử trong quá trình đúc và cả trong môi trường miệng. Hợp kim này còn có tác dụng lớn trong việc hạn chế dị dứng hay biến đổi màu của răng sứ. Còn lớp bên ngoài bọc sứ nên màu sắc của răng sứ trông như răng thật.

Đối với răng sứ kim loại quý tính năng cơ bản nổi trội của nó chính là tính năng cơ học và hóa học, tính năng gia công và sinh học cao. Hơn nữa, chúng có thể phối hợp với bột sứ để sản xuất ra răng sứ có độ cứng HV 400 nên rất giống với răng tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho việc bảo vệ răng tránh được tổn hại bởi những tác nhân bên ngoài.

[?] Răng Sứ Kim Loại Quý Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay?
Răng sứ kim loại quý có màu sắc trông giống như răng thật

Những tính năng vượt trội của răng sứ kim loại quý như là: răng rất trong và có độ sâu y như răng thật; độ phản quang rất ít; không hề xuất hiện hiện tượng thâm đường viền lợi; và đặc biệt là độ cứng của răng sứ kim loại quý hoàn toàn tương đương với răng thật.

2. Răng sứ kim loại quý giá bao nhiêu tiền hiện nay?


Với sự cấu tạo từ những chất kim loại quý và tính năng nổi bật của mình, thuộc dòng răng sứ có giá thành tương đối cao. Thông thường, giá cho một chiếc răng sứ kim loại quý không cố định vì hầu như khi bác sĩ đưa ra mức giá chính xác cho loại răng sứ này sẽ tùy thuộc vào giá vàng trên thị trường ở thời điểm đó như thế nào.

[?] Răng Sứ Kim Loại Quý Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay?
Bảng giá các loại răng sứ tại Nha Khoa Đông Nam

Do đó, các bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám trực tiếp và xác định giá cả một cách chính xác hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm giá thành của các loại răng sứ khác tại Nha Khoa Đông Nam.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài 1900 7141 để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Các tin khác