1
Tư vấn Online?

Tin Tức

Webtretho Nói Gì Về Trụ Implant ETK Active

Implant ETK Active lên răng sứ nhanh chóng có giá bao nhiêu cho một răng? Thời gian hoàn tất có đúng là chỉ có 3 tuần không?

Webtretho review Implant ETK Active của Nha Khoa Đông Nam -1

Qua sự mô tả của webtretho thì có thể nắm được Implant ETK Active của Nha Khoa Đông Nam vừa cho ra mắt là loại Implant gần như độc quyền và những tính năng loại Implant này gần như là tối ưu nhất trong các dòng Implant.

 (Cấy ghép răng Implant)

(Cấy ghép răng Implant)

Theo như Webtretho mô tả thì Implant này có thể tích hợp chặt chẽ vào xương hàm chỉ trong thời gian 1-3 tuần mà thôi thay vì 2-3 tháng như khi sử dụng các loại Implant thông thường khác, nhờ vào thiết kế ưu việt, công nghệ hiện đại của trụ Implant phát minh từ các chuyên gia đến từ Pháp.

 (Tính năng vượt trội của Impalnt ETK Active mà Webtretho công khai)

(Tính năng vượt trội của Impalnt ETK Active mà Webtretho công khai)

Mức giá cho Implant ETK Active là 1,200 USD/đv cộng với thời gian được rút ngắn rất nhiều sẽ giúp giảm tới mức thấp nhất thời gian chờ đợi cho một hàm răng vĩnh viễn với chức năng ăn nhai được đảm bảo gần như là 100% như trước khi bạn bị mất răng.

Đặc biệt, khi thực hiện thay thế răng mất bằng Implant ETK Active độc quyền tại Nha Khoa Đông Nam nhanh chóng nhất hiện nay mà chi phí phẫu thuật gần như là trọn gói, không phải thêm bất kỳ chi phí nào khác. Bạn không cần phải lo lắng khi phải trả thêm chi phí ghép xương, chi phí chụp CT,…

 (Cam kết hỗ trợ của Nha Khoa Đông Nam mà Webtretho đăng tải)

(Cam kết hỗ trợ của Nha Khoa Đông Nam mà Webtretho đăng tải)

Cũng theo như webtretho chia sẻ thì Nha Khoa Đông Nam là chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung đã và đang thực hiện cấy ghép Implant ETK Active với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, trang thiết bị hiện đại là địa chỉ trồng răng uy tín mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Theo như kienthucnhakhoa tìm hiểu thì thời gian gần đây chúng tôi thấy đơn vị này có khá nhiều khách hàng đến tư vấn và thực hiện cấy ghép Implant tại cả hai cơ sở.

Các tin khác