1
Tư vấn Online?

Nhận Xét Nha Khoa

Nên trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam ngay hôm nay

Nên trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam ngay hôm nay vì sao không phải Nha Khoa khác? Câu trả lời ở bài viết sau đây?

Trồng răng Implant là phương án trồng răng giả tối ưu nhất hiện nay mang lại nhiều lợi ích mà không có phương án truyền thống nào có thể mang lại: Thẩm mỹ tuyệt đối, ăn nhai chắc chắn, khắc phục tiêu xương hàm do mất răng và đặc biệt là sử dụng trọn đời.

trồng răng Implant tại nha khoa Đông Nam
(Vì sao nên chọn Nha Khoa Đông Nam để trồng răng Implant?)

Lý do nên trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam

Nha Khoa Đông Nam là một trung tâm Nha Khoa uy tín nhất hiện nay trong ngành cấy ghép Implant và phục hình răng sứ tại TPHCM. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho hơn 8,000 trường hợp nhận được sự tin tưởng và yêu mến của hàng ngàn bệnh nhân và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Các trường hợp trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam:

Trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam ngay hôm nay 1
(Trồng 1 Implant răng hàm trên)
Trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam ngay hôm nay 1
(Trồng 3 răng hàm dưới y như thật)
Trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam ngay hôm nay 1
(Cấy ghép Implant nguyên hàm)
Trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam ngay hôm nay 1
(Trồng răng Implant hàm dưới)

Mrs. Lien Le tâm sự rằng “Ở tuổi 50- 60- 70 nên lựa chọn Nha Khoa Đông Nam, để có hàm răng thứ 3 hoàn chỉnh giúp ăn uống thoải mái, sống khỏe, trẻ đẹp, không còn lo về già không có răng để cười vui cùng con cháu…”

“ Dịch vụ tại Nha Khoa Đông Nam rất ok, chị tiếp tân với bác sĩ rất tận tình. Giá có phần cao hơn bên ngoài nhưng chất lượng và sự hài lòng nhận lại rất nhiều!”Mr. Nguyễn Trung Hiếu chia sẻ.

Trồng răng implant tại nha khoa Đông Nam 6
Trồng răng implant tại nha khoa Đông Nam 7
(Chứng nhận dịch vụ hoàn hảo Nha Khoa Đông Nam)

Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, kiểm soát gắt gao quy trình trồng răng Implant từ vô trùng dụng cụ đến phẫu thuật và hậu phẫu sẽ mang đến cho bệnh nhân một quy trình điều trị lý tưởng và chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

Trồng răng implant tại nha khoa Đông Nam 8
(Chụp CT 3D miễn phí bằng thiết bị hiện đại chỉ có tại Nha Khoa Đông Nam)

Thời gian thực hiện đặt trụ Implant cực kỳ nhanh chóng chỉ 10-15 phút cho 1 trụ và được gây tê nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng và cho đơn thuốc giảm đau kháng viêm, tư vấn chăm sóc sau Implant sau cấy ghép, chế độ ăn uống khoa học để bệnh nhân an tâm.

Trồng răng implant tại nha khoa Đông Nam 9
(Thuốc uống sau phẫu thuật được cấp miễn phí cho bệnh nhân)

Thời gian chờ trụ Implant tích hợp để lên răng sứ, bác sĩ sẽ thiết kế răng tạm để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ tạm thời nên không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân.

Dù mất răng lâu ngày làm tiêu xương nhưng bác sĩ sẽ lên kết hoạch cấy ghép thêm xương kết hợp với cấy trụ Implant. Đặc biệt là hỗ trợ miễn phí cấy ghép thêm xương nên chi phí gần như là trọn gói mà bệnh nhân không cần phải quá lo lắng về chi phí phát sinh như ghép xương, răng sứ,…như tại các Nha Khoa khác.

Trồng răng implant tại nha khoa Đông Nam 10
(Chi phí cấy ghép trọn gói tại Nha Khoa Đông Nam)

Nhằm giảm gánh nặng về kinh tế, khi thực hiện trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam bệnh nhân sẽ được hỗ trợ các chính sách thiết thực sau:

- Miễn phí thăm khám và tư vấn

- Miễn phí chụp X-quang, CT 3D Cone Beam hiện đại nhất hiện nay.

- Miễn phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương do mất răng lâu ngày.

- Tặng răng sứ trên Implant trị giá 1,000,000đ/răng.

- Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa.

Trồng răng implant tại nha khoa Đông Nam 11
(Hỗ trợ chi phí chỉ có duy nhất tại Nha Khoa Đông Nam)

Nếu bạn còn thắc mắc về cấy ghép Implant và phục hình răng sứ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 19007141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Các tin khác